เต็มไปด้วยธีมปาร์ค จุดเที่ยวแนะนำสำหรับครอบครัว

บนเส้นทางรถไฟสาย SEIBU มีแหล่งท่องเที่ยวสนุกๆสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากมายเต็มไปหมด ตั้งแต่การไปเชียร์นักกีฬาเบสบอลทีม Saitama Seibu Lions ในสนามกีฬากึ่งกลางแจ้ง หรือจะใช้เวลาสนุกสนานกับลูกๆในสวนสนุกก็ยังได้ แน่นอนว่าไปแช่ออนเซ็นให้ผ่อนคลายสไตล์ผู้ใหญ่ก็ทำได้เช่นกัน

Ikebukuro Line
SI23

MITSUI OUTLET PARK IRUMA

จากกลางเมืองโตเกียวมาถึงเอาท์เลตใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ระยะห่างไม่ไกลจากชิชิบุและนากะโทโระ ลองแวะไปช้อปปิ้งหรือหาอะไรทานดูก็ได้นะ

SI35_1

Komatsuzawa Leisure Farm

ฟาร์มแห่งนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติแห่งชิชิบุ นอกจากจะเปิดให้เราลองเก็บเกี่ยวผลไม้ญี่ปุ่นตามฤดูกาลแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างการทำเส้นอุด้งและโซบะ อบพิซซ่า หรือปิ้งบาร์บีคิวด้วย เหมาะที่สุดสำหรับครอบครัวที่อยากมาใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน

SI39

Niwa no Yu

หากอยากใช้เวลาพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ลองมาแช่ออนเซ็นกลางแจ้งที่ Niwa no Yu พลางชมทิวทัศน์สวนญี่ปุ่นก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย แถมยังมีสระน้ำ Bade Pool และซาวน่าให้ได้ผ่อนคลายยิ่งขึ้นด้วย

SI41SY03

BELLUNA DOME

ไลออนส์ยากิสุดพิเศษที่หาทานได้แค่ที่นี่เท่านั้น
ชิมแซนด์วิชหมูทอดพลางชมการแข่งขัน
มาสคอตทีม Saitama Seibu Lions กำลังรอคุณอยู่

ที่นี่เราจะได้ลองชิมข้าวกล่องที่ออกแบบโดยนักกีฬาเบสบอลทีม Saitama Seibu Lions และห้ามพลาดชิมขนมยอดฮิตอย่างไลออนส์ยากิด้วย หลังจากนั้นก็มาเชียร์เหล่านักกีฬากัน!

©SEIBU Lions / TEZUKA PRODUCTIONS

Lions TEAM STORE FLAGS

ร้านขายสินค้าของที่ระลึกของทีม Lions ที่มีความกว้างกว่า 600 ตารางเมตร ตั้งอยู่ติดกับ BELLUNA DOME เลย ใครที่มีแผนจะไปสัมผัสบรรยากาศเบสบอลญี่ปุ่นขนานแท้ที่สนามกีฬา ลองมาแวะซื้อของที่ระลึกไปพร้อมเชียร์ในสนาม รับรองว่าจะอินกับบรรยากาศยิ่งกว่าเดิม

Yamaguchi Line
SY02

สวนสนุก Seibuen Yuenchi

สวนสนุก Seibuen Yuenchi ที่ก่อตั้งมาแล้วประมาณ 70 ปี ได้มีการปรับปรุงใหม่และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤษภาคม 2021 ส่วนที่น่าจับตามองที่สุดคือเมืองญี่ปุ่นในอดีตที่กลับมาอีกครั้ง อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของญี่ปุ่นในช่วงทศวรรษ 1960 และจะมีนักแสดงออกมาเซอร์ไพรส์กลางเมืองแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตไม่มีผิด และยังมีย่านการค้า “Yuhi no Oka Shotengai” ที่สามารถแลกเงินใช้จ่ายภายในสวนสนุกและได้สัมผัสชีวิตประจำวันแบบญี่ปุ่นโบราณด้วย

เครื่องเล่นใหม่ในธีมก็อตซิลลาเครื่องแรกของสวนสนุกมีชื่อว่า “Godzilla the Ride Daikaiju Chojo Kessen” เป็นเครื่องเล่นที่จะพาเราเข้าไปอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ของก็อตซิลลาและคิงกิโดราห์อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมี “Let’s Go Leo Land” เครื่องเล่นสำหรับครอบครัวที่จะมีคาแรคเตอร์ของปรมาจารย์แห่งมังงะ เทะสึกะ โอซามุ ผู้เขียนมังงะชื่อดังอย่าง “เจ้าหนูปรมาณู” และ “ลีโอ สิงห์ขาวจ้าวป่า” ปรากฏตัวออกมามากมายแฟนมังงะต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

Shinjuku Line
SS18

Edo-Tokyo Open Air Architectural Museum

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เปิดให้ได้ชมอาคารต่างๆ กว่า 30 อาคาร ซึ่งล้วนถูกเคลื่อนย้ายและบูรณะมาจากสมัยเอโดะจนถึงกลางสมัยโชวะ เราจะได้เห็นโตเกียวในแต่ละยุคสมัยเมื่อเดินเล่นภายในสวน เหมือนได้เดินทางข้ามเวลาไปด้วยเลย

Musashinosabo สาขา Edo-Tokyo Open Air Architectural Museum

ร้าน Musashinosabo สาขา Edo-Tokyo Open Air Architectural Museum ตั้งอยู่ในบ้านของ Georg de Lalande ที่มีสถาปัตยกรรมด้านนอกเป็นแบบตะวันตก ส่วนด้านในก็ตกแต่งอย่างหรูหรา เมื่อเข้ามานั่งจะได้ชิมอาหารตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่นในบรรยากาศย้อนยุค

SS23

Tokorozawa Aviation Museum & Saishoutei

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในโทโคโระซาวะซึ่งเป็นที่แรกที่มีสนามบินในญี่ปุ่น ที่นี่จัดแสดงเครื่องบินและเครื่องยนต์นานาชนิด ผู้มาเยี่ยมชมสามารถทดลองเป็นนักบินได้ด้วยเครื่องบินจำลอง ในขณะเดียวกันก็มาชมสวนญี่ปุ่นที่ Saishoutei ห้องชาที่ตั้งอยู่ในสวน Tokorozawa Aviation Memorial Park แห่งนี้ พลางชิมขนมญี่ปุ่นและจิบชาเขียวอย่างผ่อนคลาย

Tokorozawa Aviation Museum

Copied title and URL